Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

UMA PATIL

Others

4  

UMA PATIL

Others

सुगरणीचा खोपा

सुगरणीचा खोपा

1 min
5.5K


इवली चोच

छान बांधते घर

झाडाच्या वर.........{१}



छोटेसे हात

काम करती खूप

पालटे रूप........... {२}



विणला खोपा

कलात्मक विणीने

सुगरणीने............. {३}



आभाळ खुले

वर सुगरणीने

बांधले झुले........... {४}



पिल्लू निजले

सुंदरशा महाली

स्वप्न सजले........... {५}




Rate this content
Log in