Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dhanesh Jukar

Others

3  

Dhanesh Jukar

Others

दुसरी भवानी तलवार

दुसरी भवानी तलवार

1 min
444


भवानीमाता प्रसन्न झाली

एका भक्ताला,

म्हणाली...

काय हवं तुला,


तो म्हणाला...

क्षात्रतेज ललकारणारी,

यवनरक्त पिणारी,

प्रलयंकारी, जयकारी,

हिंदवीराज्य स्थापन करणारी,

आणखी एक तलवार...

तुजजवळ नाही का गं माते?                                               


माता म्हणाली,

आहे रे बाळा आहे

दुसरी तलवार आहे...


पण,


मी वाट पाहते आहे

शिवबाची...

त्या मनगटाची !

तिची प्रखरता पेलणाऱ्या

त्या तेजाची !


मी शोधते आहे.....

येईल का रे तो ?


शिवबा आला की

देईन तलवार 


मी वाट पाहते आहे

येईल का रे तो


Rate this content
Log in