Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sameer Govind Gudekar

Romance

1  

Sameer Govind Gudekar

Romance

प्रेम प्रेम तुझवर..

प्रेम प्रेम तुझवर..

1 min
1.5K


झुलत झुलत पापण्या

इशारे करती कोण्या..!!

डुलत डुलत कळ्या..!

खुणावती मना कोवळ्या..!

सलत सलत वारा..!!

थंडवत गार शहारा..!!

उडत उडत मन..!

कैद त्यात कैक क्षण..!

वळत वळत पाठ..!

बांधण्या प्रेम गाठ…!

झुमक झुमक पैंजण..!

प्रेम सम कण कण..!!

धडक धडक हृदय..!

स्पंदना तुझं वलय..!!


Rate this content
Log in