Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tejas Dhole

Romance

4.9  

Tejas Dhole

Romance

माझे प्रेम

माझे प्रेम

1 min
437


कधी-कुठे नकळत आमची झाली होती भेट ।

भेट घडवून आणणारे आमचे मित्र भलतेच ग्रेट ।।

ग्रेट-भेट सोहळ्यानंतर सुरू झालं आमचं चॅट ।

आणि 2 अनोळखी व्यक्तिंचं जमलं, हे भलतंच गॅट-मॅट ।।

रोज लेट नाईट चॅटिंग ने, आमचे डोळे व्हायचे रेड ।

तरी, कॉलेज अटेंड करण्याचे, आता लागले होते वेड ।।

कॉलेजच्या त्या गर्दीमध्ये, डोळेच आमचे बोलायचे ।

ओठी शब्द नसले तरीही, मनाला ते समजायचे ।।

निस्सिम अशा प्रेमाचे आता सुरू झाले 'डेटिंग' ।

आणि सेटिंग केलेल्या मित्रांनाच आता आमचे फोन लागे वेटिंग ।।

"पहिल्या डेट" ला जाणवलं, आमचं फ्युचर दिसतंय ब्राइट ।

आणि सेटिंग करणार्या मित्रांची आम्हाला, चॉईस वाटली राईट ।।

लवली अशा या जोडीची, वाटलं काय सुंदर असेल ना लाईफ ।

म्हणून, शेवटी मीच तिला विचारलं "होशील का माझी वाईफ ?"

तिच्या हास्यरुपी होकाराने दिली मला साद ।

आणि, रेशीमगाठी बांधायला, आता उरला नव्हता वाद ।।

सर्वांच्या शुभाशीर्वादाचे बळ होते आमच्या पाठी ।

कारण, मित्ररुपी देवानेच होत्या बांधल्या आमच्या गाठी ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance