Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mangesh Medhi

Others

2  

Mangesh Medhi

Others

कठीण

कठीण

1 min
314


प्रेम मिळे सहजी

उमजणे कठीण


सुखद सा धक्का

जीव टांगणीला


बदल हवाहवासा

मन कासावीस


प्रेम की भास

मती भ्रमित


अवचित सुगंध

आतुर रातदिस


गोडगोड स्वप्ने

हरपले भान


बोलते नजर

अनामिक ओढ


बोलावे सारे थेट

शब्द फुटेना


स्पर्श रेशमी

शहारले मन


मधाळ स्मित

ह्रदय बंदिस्त


सखी समोरी

साथ जमेना


प्रेम होई सहजी

निभावणं कठीण


प्रेम मिळे सहजी

उमजणे कठीण


Rate this content
Log in