Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

हिजडा

हिजडा

1 min
639


जन्मलो तृतीयपंथी म्हणुनी

ह्यात काय आहे आमचा दोष ?

जगण्याचा मिळेल जर अधिकार

तरच वाटेल आम्हांला संतोष... {१}


भीक मागूनच भरावे लागते पोट

कारण मिळत नाही आम्हांस नोकरी

रेल्वे, बस, सिग्नल, रस्त्यावर फिरून

जन्मोजन्मी करावी लागते चाकरी... {२}


आम्हांला बघून वाजवती टाळ्या

हिजडा, छक्का म्हणून हिणवती

घ्यायचे आहे नव्याने शिक्षण आता

यशाच्या दिशा सदोदित खुणवती... {३}


जरी तृतीयपंथी... आम्हांलाही जगू द्या

सार्वजनिक कार्यक्रमात नका डावलू

अर्धी स्त्री, अर्धा पुरूष असलो जरी

संधी दिल्यास प्रत्येक क्षेत्र सांभाळू... {४}


'तृतीयपंथीयांना शिक्षणाचा हक्क'

बघा सरकारने बनवला कायदा

आता दिवस आमचेही पालटतील

नव्या कायद्याचा मिळेल फायदा... {५}


नटेश्वर शंकराची करते दुनिया पूजा

पण तृतीयपंथीयांच्या माथी अपमान

आम्हालांही मिळेल मोकळा श्वास

तेव्हाच होईल हिजड्यांचा सन्मान... {६}


Rate this content
Log in