Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Raghunath Sonawane

Inspirational

4  

Sanjay Raghunath Sonawane

Inspirational

विद्रोह माणसाचा-कविता

विद्रोह माणसाचा-कविता

1 min
138


माणसातील माणूस जाती जातीत वाटला 

जातीभेदाचा कलंक अजूनही कसा का पुसेना?

माणूस माणसासाठी सवेंदनाहीन का झाला?

अन्याय, अत्याचार त्याला कसे का दिसेना? 


 इथे माणूस माणसाने जाती जातीत बाटला 

माणूस म्हणून जगण्याचे त्याला हक्क का मिळना 

आपसा आपसातच स्वतःला श्रेष्ठ समजू लागला 

जातीभेदाची साखळी अजूनही तुटता तुटेना  


जागोजागी गुन्हेगार कसे मोकाट सुटले 

आवर त्यांना कुणी कसा का घालेना? 

बळाच्या जोरावर मुडदे गरीबांचे पडले 

डोळ्यादेखत अत्याचार, त्यांना कुणी का मारेना? 


माणूस जातीच्या बेडीत कायमचा अडकला 

जातीच्या त्या विळख्यातून तो कसा का सुटेना?

स्वार्थाच्या लालचेने मतभेदात विखुरला 

जगण्याचे हक्क त्याला कसे का कळेना? 


माणूस माणूसपण आता हरवून बसला 

कोणी कुणाच्या रक्षणाला का पुढे सरसावेना?

गोरगरीबांस कोणी आता वाली नाही उरला 

भीती गुंडांची हो त्यांना दाद मागता येईना


Rate this content
Log in