Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shital Yadav

Others

2  

Shital Yadav

Others

उज्ज्वल भविष्य

उज्ज्वल भविष्य

1 min
1.4K


घेई कन्या जन्म ।का निराशे मन

परक्याचे धन ।म्हणे तिला ।

 

नाजूक कलिका ।तिला खुडू नका

घात करु नका ।भावनांचा ।

 

द्या मान सन्मान ।जपा ही पणती

ममतेची नाती ।अखंडित ।

 

कास शिक्षणाची ।गती जीवनाला

तिच्या भविष्याला।सदोदित ।

 

माणूस म्हणूनी।तिला ही जगू द्या

तेज झळाळू द्या।दाहिदिशी ।

 

घडवा कन्येचे।उज्ज्वल भविष्य

सोनेरी आयुष्य ।अद्वितीय  ।

 

आकाशी घेईल ।उत्तुंग भरारी

ही आजची नारी ।चराचरी ।


Rate this content
Log in