Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shila Ambhure

Romance

3  

Shila Ambhure

Romance

अधीर मन

अधीर मन

1 min
4.4K


निघाले माहेरा

नवी मी नवरी

जरा बावरी

सासुरात.


हिरवा चुडा

लेऊनी शालू हिरवा

केसांत मारवा

सुगंधी.


होऊनी लगीन

झाले दोन दिस

जणू मोरपीस

फिरते.


ओढ माहेराची

माझे अधीर मन

शहारले तन

हळदीचे.


पाठराखिण ती

सखी माझी करवली

ऐटित मिरवली

सासरी.


थाट 'तिकडचा'

सांगेन मी सयांना

शेजारी बायांना

खुशीत.


दख्खनची राणी

धाव वेगे बाई

वाट आई

बघतसे.


Rate this content
Log in