Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

4  

yuvaraj jagtap

Others

बाप माझा (कविता)

बाप माझा (कविता)

1 min
14.5K


जिवा भावाचा मित्र

कुटुंबाचं मुख चित्र

डोईचं भक्कम छत्र

बाप माझा ------


कुटुंबाचा आधार

सोसतो प्रपंचाचा भार

माझ्या स्वप्नाचा बाजार

बाप माझा -----


संकटातील पाठीराखा

सांगतो नीट वागा

करीत नाही त्रागा

बाप माझा ------


प्रयत्नाला देतो बळ

चुकीला कानाखाली वळ

पोटात नाही मळ

बाप माझा ----


सखा अन् सोबती

दिनरात हात त्यांचे राबती

कशी वर्णावी महती

बाप माझा --------



Rate this content
Log in