Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

अंजली (Anjali) बुटले (Butley)

Others

5.0  

अंजली (Anjali) बुटले (Butley)

Others

सुराज्य

सुराज्य

1 min
165


सुराज्य स्थापले

हाती मराठ मावळ्याना घेऊन....


शतकाने शतक उलटली

आदर्श तुमचा मनी ठासवुन आजही...


सत्तेसाठी तुमचे नाव घेतले

पण न स्थापता आले सुराज्य आज...


Rate this content
Log in