Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prof. Dr.Sadhana Nikam

Fantasy

4  

Prof. Dr.Sadhana Nikam

Fantasy

कविता जननी

कविता जननी

1 min
14.6K


इतिहासाची जननी तू

युद्धभूमीची वीरांगना तू

एकवटून सारे बळ

निश्चय कर जगण्याचा तू

तोडून श्रुंखला जाचक बंधनाच्या

उभारी दे पंखांना तू

इतिहासाची जननी तू

युद्धभूमीची वीरांगना तू

फाडून कोष अबलेचा

ठेवून मान उंबरठयाचा

कर अंकुराचे जतन तू

इतिहासाची जननी तू

निडर आणि सक्षम होवून

निश्चय कर जगण्याचा तू

इतिहासाची जननी तू

युद्धभूमीची वीरांगना तू

स्वाभिमानाने आत्मसन्मानाला

कर आता उजागर तू

इतिहासाची जननी तू

युद्धभूमीची वीरांगना तू


Rate this content
Log in