Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

प्लास्टिक बंदी...

प्लास्टिक बंदी...

1 min
498


सरकारने कितीही वेळा

जरी प्लास्टिक बंदी केली

तरी देखील काही काळाने

प्लास्टिक पिशवी सुरू झाली... [१]



दुष्ट प्लास्टिकचे होत नाही

सूक्ष्मजीवांकडून विघटन

मातीमध्ये वर्षानुवर्षे पडते

तरी होत नाही मातीत पतन... [२]



कापडी पिशवी वापरूया

करूया प्लास्टिक बंदी

कापडी पिशवीच चांगली

असो तेजी किंवा मंदी... [३]



प्लास्टिक वापरणे सोडून

निसर्गाचे करूया रक्षण

आपली जबाबदारी निभावू

होईल भूमातेचे संवर्धन... [४]



चला घेऊ सारे शपथ

प्लास्टिक बंदी करण्याची

छान, स्वच्छ, सुंदर, हिरवी

आपली वसुंधरा घडवण्याची... [५]




Rate this content
Log in