Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijay Sanap

Children Others

3  

Vijay Sanap

Children Others

मुलीची व्यथा

मुलीची व्यथा

1 min
14.7K


आई मला मारण्याचीग गं

का तुलाच झाली घाई                             

कुणीतरी समजावाना बाई मी

दुनया पाहिलीच नाही ------ ||

काल रातीला सपनामंधी

पाहीला एक फास

दोघे होते आवळत त्याला

माय आणि बाप

मी विचार करूनी थकले

पण काय असे मी चुकले

माझं मलाच उमजत नाही ---- ||

झाले का गं डोईजड मी

तुला हृदयात

नुकतच कस फुल उमलल

कोवळ्या कळीत

काय कोठे मी चुकले

फुल वेलीचे का सुकले

माझं मलाच कळलं नाही ----- ||

वेलीला फुलाचा कधी

होतो का गं त्रास

जंगलानी झाडाचा का

केला वनवास

नाही जंगल कधी सुकले

कसे फळे वृक्षाला पिकले

हे त्यालाच कळले नाही ------- ||

   

    


Rate this content
Log in