Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

1.0  

UMA PATIL

Others

महाराष्ट्रीयन शेकरू खारूताई...

महाराष्ट्रीयन शेकरू खारूताई...

1 min
622


महाराष्ट्रीयन शेकरू खारूताई...


खारूताई, खारूताई

ये ना भर, भर, भर

मोठ्या-मोठ्या झाडांवर

चढू आपण सर, सर, सर... {१}



इटुकली-पिटुकली तू खार

शेपटी तुझी लांब, लांब, लांब

धावता-धावता येतो मी

तू जरा थांब, थांब, थांब... {२}



खारूताईचा राखाडी रंग

शेंगा खाते ती खूप, खूप, खूप

आईने मारल्यावर मला

मी बसतो चूप, चूप, चूप... {३}



खारूताई, मी तुझा भाऊ

तू माझी ताई, ताई, ताई

शाळेत गणित येत नाही तेव्हा

मारते मला बाई, बाई, बाई... {४}



खारूताईचे इवलेसे तोंड

तिचे मजबूत दात, दात, दात

धानाच्या शेतातला कोवळा

आवडे तिला भात, भात, भात... {५}



तिच्या छोट्याशा अंगावर

तपकिरी पट्टे, पट्टे, पट्टे

आईस्क्रीमचा हट्ट केल्यावर

बाबा देतात रट्टे, रट्टे, रट्टे... {६}



रामायणात खारूताईची

आहे मोठी शान, शान, शान

आपल्या महाराष्ट्राच्या शेकरूचा

ठेवू आपण मान, मान, मान... {७}


Rate this content
Log in