Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

शिल्पा म. वाघमारे

Others

4.9  

शिल्पा म. वाघमारे

Others

स्पर्श पावसाचा

स्पर्श पावसाचा

1 min
246


अवनीस पावसाचा

स्पर्श पहिलावहिला

आनंदाला उधाणच

अणुरेणू गंधाळला... १


महागडी हो अत्तरे

तयापुढे गंधहीन

अनामिक प्रेमबंध

भासे जग सारे दीन... २


मेघ तेच, तेच पाणी

वेगळाले तरी स्पर्श

निरागस रुपातून

लेकरांचा होई हर्ष... ३


कधी होई प्रेमसाक्षी

प्रणयास फुलवितो

श्वासाधार बळीचा जो

विरहिण तो जाळतो... ४


रुसलेला की कोपला?

त्याची द्विधा कळेचना

खोटा पसारा जगाचा

त्यास हुरुप येईना... ५


कोरडाच हा पाऊस

जाणवेना हो ती ओल

संवेदना काळजाची

हाय रुक्ष आणि खोल...६


चक्षू चातकी जनांचे

शिणलेले, आसावले.

तमी वाट भविष्याची 

अवजड ओझे झाले... ७


राजा सृष्टीचा पालक

पोसतोया सालभरी

गळे तरुंचे चिरतो

तरी आम्ही अविचारी ...८


Rate this content
Log in