Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shyamsuresh Gumangiri Giri

Inspirational

5.0  

Shyamsuresh Gumangiri Giri

Inspirational

मोग-याच्या कळ्या

मोग-याच्या कळ्या

1 min
898


मोग-याच्या कळ्या 



आम्ही कळ्या कळ्या

मोग-याच्या कळ्या

रखरखत्या उन्हात 

दिवसभर झाडावर


आम्ही कळ्या कळ्या

मोग-याच्या कळ्या

आम्ही नाजुक नाजुक

दोन दिवसाचे जगणे


फुलतो आम्ही अलगद

तुम्हाला सुगंध देणे

आम्हाला ओढ आभाळाची

गरजणा-या घन ढगांची


गीत आनंदाचे गातो

आम्ही पानाआड खेळतो

आम्ही कळ्या कळ्या

पांढ-या साध्या भोळ्या


आमची वा-याशी सोबत

पावसाची गाढ मैत्री

सावलीची आमची नाती

आमचे क्षणभर जगणे


जगाला सुगंध देणे

हेच देवाचे देणे

आम्ही कळ्या कळ्या

मोग-याच्या कळ्या


Rate this content
Log in