Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

गोविंद ठोंबरे

Others

5.0  

गोविंद ठोंबरे

Others

कशाला छळावे...? (गझल)

कशाला छळावे...? (गझल)

1 min
466



तिचे वासरू का दुधाला छळावे ?

उगा दावणीला कशाला छळावे...


मुका जीव माये बिचारा झुरावा...

कशाला तिच्या पाडसाला छळावे ?


डफावर पडावी जरा थाप त्याची

कशाला तिच्या घुंगराला छळावे ? 

 

तुझा देव वारीत पायी हिंडला

कशाला उगा मंदिराला छळावे ?


उधानास कोठे तमा राहते का?

कशाला किनारी...डोहाला छळावे ?


दिसे गाल-ओठी खळीची निशाणी

कशाला गुलाबी मुखाला छळावे ?


मनाचा दुरावा तुला का कळेना

कशाला सखे तू उराला छळावे ? 


Rate this content
Log in