Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Abasaheb Mhaske

Others

3  

Abasaheb Mhaske

Others

चला गड्यानो ! मतदान करूया ....

चला गड्यानो ! मतदान करूया ....

1 min
478


घरचं कार्य आहे ,उशीर कशाला ?

चला , उठा लवकर सज्ज व्हा

लोकशाही सक्षम करूया ...

चला गड्यानो ! मतदान करूया ....


नवा महाराष्ट्र घडवण्यास

एक वीट होऊया चला

विसरुनी मतभेद एक होऊया ...

चला गड्यानो ! मतदान करूया ....


कुणी सांगावा धाडणार

कुणी आमिष दाखवणार नक्की

पण आम्ही नाही आता भुलणार

चला गड्यानो ! मतदान करूया ....


शिवरायांचा महाराष्ट्र ,फुले शाहू आंबेडकरांचे 

लोकशाहीचे वारस आम्ही स्वप्न पूर्ण करणार

भूल थापांना बळी न पडता  नवा महाराष्ट्र घडवूया

चला गड्यानो ! मतदान करूया ....



Rate this content
Log in