Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Tragedy

4  

UMA PATIL

Tragedy

उघड्यावरचा संसार

उघड्यावरचा संसार

1 min
2.6K


उघड्यावरचा संसार



बघा मांडला संसार

निळ्या आभाळाच्या खाली

असा उघडा - बोडका

नाही घर, नाही वाली..... {१}


चंद्र - चांदणे पांघरू

घेऊ नभाची चादर

दुःख येता जीवनात

असू लढण्या सादर..... {२}


गरजेपुरती भांडी

अंग झाकाया कपडे

चिंता आमची देवाला

आम्ही गरीब - बापडे..... {३}


गुरे, वासरे सोबती

भटकंती होई नित्य

गरीबाला नाही कोणी

हेच आहे एक सत्य..... {४}


माया आईची न्यारीच

तान्ही मुले पदरात

अन्न मिळाया पोटाला

बाप राबे शिवारात..... {५}


अंधाराची नाही तमा

उन्हाळ्याच्या नाही झळा

नसे थंडीची काळजी

सोसू आनंदाने कळा..... {६}


नशीबाने जरी आम्ही

गरीबीत रे जन्मलो

तरी मनी निरंतर

आम्ही श्रीमंत जगलो..... {७}





Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy