Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Classics

4  

yuvaraj jagtap

Classics

"कविता -अशी असावी"

"कविता -अशी असावी"

1 min
21.1K



प्रत्येक शब्दात

असावा भाव

हृदयाचा घ्यावा

तिनं भक्कम ठाव

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावा प्राण

वाढीस लागला

स्व-देशाभिमान

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावा ध्यास

कष्टाच्या घामाचा

घुमावा सुवास

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावा आदर

पसरावी हिरवी

निसर्ग चादर

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावा हेवा

नयनी उभारावा

सुंदर देखावा

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावी वेदना

खिन्न मनातील

जागवाव्यात संवेदना

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावी क्रांती

जाती-जातीत

नांदावी सुख-शांती

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावी सल

निर्बलात आणावं

तिनं अपार बल

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावे सुहास्य

विषमतेवर करावे

पडखर भाष्य

कविता -अशी असावी


प्रत्येक शब्दात

असावी ममता

विश्वात नांदावी

समता व बंधुता

कविता -अशी असावी


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics