Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Saroj Gajare

Others

3  

Saroj Gajare

Others

आयुष्यातील भीतीचा प्रवास

आयुष्यातील भीतीचा प्रवास

1 min
425


वाट वळणाची खाचखळग्यांची

होती ती शेतातल्या पांदीमधली

जात होते मी माझ्याच धुंदीत

अनवाणी पायी काॅलेजमधी //१//


ओढ मला होती शिक्षणाची

विचार सतत त्याच्यासाठी

पहिलीच मुलगी मी गावातली

सिद्ध झाली होती काॅलेजसाठी //२//


नव्हत्या कोणत्याच सोयीसुविधा

चिखल माती तुडवण्याचा रस्ता

तर त्या वाटेवरून दोन्ही पायातून

सरपटत गेला मोठ्ठा नागोबा //३//


लक्षात आल्यावर बसली पाचावर

गोठले मी जागच्या जागीच

अन आईचे शब्द आठवताच

केला नमस्कार भानावर येताच //४//


तसे तर नवल नव्हते सर्पभेटीचे

शेतांमध्ये अन येता जाता भेटला होता बाप्पा

प्रत्येकाला देवाने पाठवलंय श्वास मोजून

अस्तित्वात कोठे ना कोठे आहे देवबाप्पा //५//


Rate this content
Log in