Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

3  

yuvaraj jagtap

Others

संसार

संसार

1 min
7.1K


संसार म्हणजे ---

गोपाळ वावर

दुःखाची घागर

सुखाचा सागर


संसार म्हणजे ---

जणू बैलगाडी

नवऱ्याची माडी

बायकोची साडी


संसार म्हणजे ---

देणे अन् घेणे

रोज तजवीज

पोटाची करणे


संसार म्हणजे ---

लेकराची शाळा

पैसे करा गोळा

नीतिमत्ता पाळा


संसार म्हणजे ---

नातलग मेळा

आनंदाचा मळा

संपत्तीचा ताळा


संसार म्हणजे ---

मुलांचा सांभाळ

कष्टाचं आभाळ

सुखाचा सुकाळ


संसार म्हणजे ---

भविष्य विचार

चांगले आचार

जीवन बाजार


संसार म्हणजे ---

आई बाप सेवा

मिळे तुम्हा मेवा

दुनियेस हेवा


Rate this content
Log in