Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Trupti Naware

Abstract

3  

Trupti Naware

Abstract

आजच्या काळापुढील प्रश्न

आजच्या काळापुढील प्रश्न

1 min
373


आजच्या काळापुढे तर

प्रश्नच प्रश्न आहे ..

उत्तर नसलेली प्रश्न ..

प्रश्नाच्या उत्तरातच नवा

प्रश्न करणारी प्रश्न ...

पाणी , विज असो वा

गरिबी नि बेकारी

प्रत्येक प्रश्न ज्वलंत

जळत राहतो शासनदारी

उपाययोजना म्हणून

आश्वासने होतात ...

सर्वसामान्य माणसाची

पिळवणूक करतात

खुर्चीचे राजेचं विकल्या गेले

जाब मागायचा कोणाला ?

लोकशाहीत लोकांचीच

फसवणूक होते

लोकांनी आपलं म्हणायचं कोणाला ?

प्रश्नाच्या उत्तरात माञ

कविता रचल्या जाते...

काही प्रश्न सोडवण्या

लेखणीचे शब्द ही नकळत

मदत करते..!!!!!!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract