Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Varsha Chopdar

Inspirational

2  

Varsha Chopdar

Inspirational

महाराष्ट्र

महाराष्ट्र

1 min
333


महाराष्ट्र असे संत परंपरेचा 

आदर्श गुणवंतांचा


शिवबा आणि त्यांच्या मावळ्यांचा

विविध धर्म जातीय बांधवांचा


महाराष्ट्र आहे मराठीपण जपणारा

सणवार जल्लोषात साजरा करणारा


माणुसकी , आपुलकी मूल्ये जपणारा

दुसऱ्यांच्या सुखदु:खात सोबत करणारा


संस्कार , संस्कृतीचा

सांस्कृतिक ठेव्याचा


अतिथी देवो भव याची जाण ठेवणारा

शेतकरी राजाचा मान राखणारा


एकत्र कुटुंबात रमणारा

थोरामोठयांचा आदर करणारा


महाराष्ट्र असे अमुचा

आम्हांला अभिमान त्याचा


Rate this content
Log in