Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vasudha Naik

Children Others

2  

Vasudha Naik

Children Others

ЁЯФ╢ рд╡рд╛рд░рд╛рдВрдЪреА рдЧрд╛рдбреА ЁЯФ╢

ЁЯФ╢ рд╡рд╛рд░рд╛рдВрдЪреА рдЧрд╛рдбреА ЁЯФ╢

1 min
7.5K



рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рдкрд│рд╛ рдкрд│рд╛ рд░реЗ

рд╡рд╛рд░рд╛рдВрдЪреА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рд╡рд╛рд░ рдкрд╛рд╣рд╛ рд░реЗ

рд░рд╡рд┐рд╡рд╛рд░реА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рдЦреЗрд│рдгреА рднрд░рднрд░реВрди

рдЪрд▓рд╛ рдЖрдкрдг рдЦреЗрд│ рдЦреЗрд│реВ

рдирд╛рдЪреВрди рдЧрд╛рдКрди


рд╕реЛрдорд╡рд╛рд░реА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рд╕рдВрдЧрдгрдХ рднрд░рднрд░реВрди

рд╕рдВрдЧрдгрдХ рд╢рд┐рдХреВрдпрд╛

рдЖрдкрдг рдЖрдирдВрджрд╛рди


рдордВрдЧрд│рд╡рд╛рд░реА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рдкреБрд╕реНрддрдХреЗ рднрд░рднрд░реБрди

рдЬреНрдЮрд╛рди рдШреЗрдК рдЖрдкрдг рддреНрдпрд╛рддреАрд▓

рдЕрдзреНрдпрд╛рдкрди рдХрд░реВрди


рдмреБрдзрд╡рд╛рд░реА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рд╡рд╣реНрдпрд╛ рднрд░рднрд░реБрди

рд╕реБрд▓реЗрдЦрди рдХрд░реВ рдЖрдкрдг

рд╡рд╣реАрднрд░ рд▓рд┐рд╣реВрди


рдЧреБрд░реВрд╡рд╛рд░реА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рдкреЗрди рднрд░рднрд░реБрди

рдЕрдХреНрд╖рд░ рдЖрдкрд▓реЗ рд╕реБрдзрд╛рд░реВ

рд▓реЗрдЦрди рд╕рд░рд╛рд╡ рдХрд░реВрди


рд╢реБрдХреНрд░рд╡рд╛рд░реА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рдЧрдгрд╡реЗрд╢ рднрд░рднрд░реБрди

рдирд╡реЗ рдирд╡реЗ рдЧрдгрд╡реЗрд╢ рд╡рд╛рдкрд░реВ

рдЬрдкреВрди рдЬрдкреВрди


рд╢рдирд┐рд╡рд╛рд░реА рдЧрд╛рдбреА рдЖрд▓реА

рдлрд│реЗ рднрд░рднрд░реБрди

рдЖрдкрдг рдЦрд╛рд╡реВ рдлрд│реЗ

рдЪрд╛рдЦреВрди рдорд╛рдЦреВрди



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Children