Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

kishor zote

Tragedy

3  

kishor zote

Tragedy

सत्य धर्म

सत्य धर्म

1 min
11.8K


शेतकऱ्यांचा आसूड

महात्मा फुल्यांचा

विसरले नेते शेतकरी

उगा कळवळा त्यांचा ॥ १ ॥


आंदोलने घडती अशी

मालाचा रस्त्यावर सडा

मेटाकुटीला येतो पोशिंदा

यांचा तो नुसताच राडा ॥ २ ॥


शिक्षणाचा वसा घ्या

आयुष्यभर सांगितले

गावात जेवढी शाळा

तेवढंच पोराला शिकवले ॥३॥


मुलींच्या शिक्षणासाठी

पत्निला शिकवले

शेण, दगड, गरम पाणी

त्यांनीही हसत झेलले ॥ ४ ॥


आज मात्र गर्भातच

मुलीला नष्ट करतात

समज येण्या आधीच

गेटकीन लग्न उरकतात ॥ ५ ॥


रूढी, परंपरा आणि धर्म

केला साऱ्यावर प्रहार

अनुयायी फक्त घालती

आज प्रतिमेस हार ॥ ६ ॥


वाटत असेल जर

पडतात कमी कर्म

पुन्हा करा स्विकार

असा तोच सत्य धर्म ॥ ७ ॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy