Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

5.0  

manasvi poyamkar

Romance

तुझा सहवास-चारोळी

तुझा सहवास-चारोळी

1 min
8.2K


तुझ्या सहवासात आयुष्य म्हणजे

नभात फुललेली चांदणरात असेल

तुझी प्रेमळ सोबत असताना

खडतर जीवनात सुखाची अविरत बरसात असेल


Rate this content
Log in