Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

अंजली (Anjali) बुटले (Butley)

Tragedy

5.0  

अंजली (Anjali) बुटले (Butley)

Tragedy

नका गर्भात मला मारू

नका गर्भात मला मारू

1 min
1.4K


नका गर्भात मला मारू

डॉक्टरहो बाजार नका हो मांडू !

हा गर्भ परीक्षणेचा स्त्री भ्रूण हत्येचा !!


जगवा मला हो ह्या जगात येण्यासाठी !

जगण्यासाठी द्या मजला हो शक्ती !

बनेल हो मी पण उद्याची आदिशक्ती !!


आई, बिंदू असेल गं मी आज तूझ्या गर्भात !

बाबा, रेषा बनेल हो मी उद्या तुमचा हात हातात घेऊन !

आजी-आजोबा , बघता बघता बनेल मी पण एक कलिका, तुमच्याच छाये छत्रात !!


समस्त भारतवासी हो , कलिका असताना !

मी मिळवेल कि हो तुमच्याच आधारे मंत्र !

नवं जीवनाचा ! जगण्याचा !!


आई-बाबा, आजी-आजोबा, डॉक्टर हो !

नका हो गर्भात मला मारू !

नका हो स्त्रीभ्रुण हत्या करू !!


द्या मलापण हो ह्या जगात येण्याचा मान !

मानानेच घेऊन येईल मी दैवी शक्ति ह्या जगात !

बनेल हो मीपण उद्याची आदिशक्ति !!


आदिशक्ति !आदिशक्ति !आदिशक्ति !!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy