Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Romance

2.5  

UMA PATIL

Romance

आठवणींच्या हिंदोळ्यावर...

आठवणींच्या हिंदोळ्यावर...

1 min
3.5K


आठवणींच्या हिंदोळ्यावर...



आठवण तुझी येता

रूप माझे खुलते

आठवणींच्या हिंदोळ्यावर

मन बावरे झुलते..... {१}


चंद्र-चांदणीच्या साक्षीने

ढगांवर सजवला प्रेमझुला

दिलेले वचन निभव रे

माझ्या प्रीतीच्या फुला..... {२}


क्षण आपले सोबतीचे

मला रोज आठवतात

तू नसतोस जवळी तेव्हा

पाणी डोळ्यांत साठवतात..... {३}


बाहूंची ती घट्ट मिठी

हलकासा स्पर्श अलवार

चांदण्यारातीत राजसा तू

जवळ घ्यायचास हळूवार..... {४}


हलके - हलके बुडायचो

आपण प्रणयाच्या डोहात

तुझे राजबिंडे, मोहक रूप

मला सदा पाडायचे मोहात..... {५}


छळते आजही मला

मंतरलेली ती रात्र

साजणाच्या सहवासाने

गंधाळलेली सारी गात्र..... {६}


अशीच राहावी तुझी साथ

राहू दे जन्मोजन्मीची प्रीत

एकांताच्या त्या धुंद क्षणी

तुझ्याचसाठी गाते प्रेमगीत..... {७}


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance