Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Abasaheb Mhaske

Romance

3  

Abasaheb Mhaske

Romance

ही वाट दूर जाते ...

ही वाट दूर जाते ...

1 min
553


ही वाट दूर जाते

विसरू तुला पाहते

तर कधी तुज स्मरते

सांग ना रे भेटशील का पुन्हा ?


आठवते ते भावविभोर डोळे

निरोपाचे ते परमोच्च सोहळे

क्षण ते केंव्हाच ओघळले

सांग ना रे आठवशील का पुन्हा ?


शोधते तुज पावलांचे ठसे

जगते तुजशिवाय कसेबसे

उदास मन होता वेडेपिसे

सांग ना रे जगावे तरी कसे ?


आस तुझी मनी नजर भिरभिरते

विरह नयनी मज पाझरतो

सानिध्यातील क्षण ते हळवे

सांग ना रे विसरू तरी कसे ?


गेलास तू सोडूनि अचानक

अर्ध्यावरती डाव मोडुनी

येशील का रे तू परतुनी पुन्हा ?

की होशील द्वारकाधीश राणा




Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance