Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kishor zote

Inspirational

2  

kishor zote

Inspirational

मैत्री (चारोळी)

मैत्री (चारोळी)

1 min
531


शाळाबाह्य मुलांची साऱ्या 

शाळेशी मैत्री अशी जुळावी

पुन्हा कधी ना त्या शाळेशी

शाळाबाहयांची नाळ तुटावी


Rate this content
Log in