Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

5.0  

manasvi poyamkar

Romance

प्रेमाचे फुल स्वीकारताना-चारोळ

प्रेमाचे फुल स्वीकारताना-चारोळ

1 min
6.8K


प्रेमाचे फूल स्वीकारताना

तुझी अबोल नजर बोलून गेली

फुलामधली एक पाकळी

मनाचे गुज हलकेच खोलून गेली


Rate this content
Log in