Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

4  

yuvaraj jagtap

Others

"काळी आई" (कविता)

"काळी आई" (कविता)

1 min
22.4K


तुझ्या काळ्या मातीत

किती कसावं कसावं

तू नाही दिला दाना म्हणून

कसं रुसावं रुसावं---------


ढगा येईना बघ राग

मज देहाची होतेय आगं

ढग देईना टिपूस टिपूस

कसा पिकलं हापूस- कापूस ---


माझी तिफण शेतात 

किती जोमात जोमानं

नाही वाफलं शेतात पिकं

किती शेतात खपावं खपावं-----


माझं राबती शेतात हात

किती घामानं भिजावं

नाही पिकलं दानं म्हणून

कसं उपाशी निजावं----


तुला येउ दे आई रागं

माझ्या घामानं फुलवं बाग

रास बघून धान्याची 

माझं लेकरू हासलं-------


Rate this content
Log in