Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prashant Shinde

Others

3  

Prashant Shinde

Others

माझा बाप शेतकरी

माझा बाप शेतकरी

1 min
157


माझा बाप शेतकरी

बाप शेतकरी माझा

शेतकरी माझा बाप

अशा आलटून पालटून

क्लृप्त्या अनेक करता

महाराजांच्या आशीर्वादाची 

आठवण आपोआप होते


भिऊ नको मी तुझ्या पाठीशी आहे

हे ब्रीदवाक्य मनात रुंजी घालते

कसेही कितीही आलटून पालटून

वाचन केले तरी अर्थ बदलत नाही


प्रत्येक वाक्य उच्चारणाने

शक्ती पाठीशी असल्याचे 

जाणवल्यावाचून राहात नाही


सत्य सत्य सत्यच असते

बाप माझा शेतकरी असो की

शेतकरी बाप माझा

अर्थ इतकाच उरात उरतो

शेतकरी बापच खऱ्या अर्थाने

सर्वांचाच बाप असतो..!


Rate this content
Log in