Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vasudha Naik

Others

3  

Vasudha Naik

Others

पाऊस

पाऊस

1 min
6.9K


पाऊस आला सरसर

वसुंधरा नटली सुंदर

अनाहूत वारा वाहे सगळीकडे

हिरवळ दाटे चोहिकडे //१//


संथ वाहतात नद्यानाले

राधेच्या डोईवरी घट भरलेले

फुलांच्या बागेत गुलाब फुले

फुलपाखरे फुलांवर झुले //२//


अनाहूत तो दिसला मोर

मनमोहक तो चित्तचोर

नृत्य करतोय डौलदार

डोईवर तुरा छानदार //३//




Rate this content
Log in