Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arun V Deshpande

Others

2  

Arun V Deshpande

Others

प्रेम

प्रेम

1 min
118


मानवी मनातली

एक मूळभावना

सुंदर अर्थपूर्ण 

हळवी प्रेमभावना


विविध त्या रंगछटा

तैशा प्रेमाच्या छटा


वात्सल्य ,स्नेह,जिव्हाळा

हेही असते एक प्रेम

स्त्री-पुरुषांच्या मनात जे

ते ही असते प्रेम..


Rate this content
Log in