Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Tragedy

3  

UMA PATIL

Tragedy

भ्रष्टाचार...

भ्रष्टाचार...

1 min
531


स्वतःचे काम होण्यासाठी

टेबलाखालून दिली जाते लाच

भ्रष्टाचाराचा गुन्हा होतो तेव्हा

विश्वासार्हतेची तडकते काच... [१]


हे भ्रष्टाचाराचे बाळकडू

लहानपणापासूनच पाजले जाते

'शांत बसलास तर चाॅकलेट देईन'

अशामुळेच तर घोडे पेंड खाते... [२]


सरकार बदलले तरी

भ्रष्टाचार थांबत नाही

भ्रष्टाचाऱ्यांना व्यवस्थेशी

देणे-घेणे नसते काही... [३]


भ्रष्टाचाराविरूद्ध सारे कायदे

भारतात व्हावे आता कडक

जो करेल भ्रष्टाचार या देशात

त्याच्यावर कारवाई व्हावी तडक... [४]


आपल्या भारतातला सारा

थांबवू आपण भ्रष्टाचार

या लोकशाही गणराज्यात

चला आणू पुन्हा शिष्टाचार... [५]


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy