Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

yuvaraj jagtap

Abstract

2.5  

yuvaraj jagtap

Abstract

"कोण तू ?" (बालगीत)

"कोण तू ?" (बालगीत)

1 min
13.6K


माझ्याच मागून येत होती

पुढं ही जात नव्हती अन

मागं ही राहत नव्हती

माझ्याच बरोबरीनं चालत होती

आहेस तरी कोण तू ?


माझाच पाठलाग करत होती

दुपारीचं गायब होत होती

मागेही अन पुढेही दिसत नव्हती

माझ्याच पायात लपत होती

आहेस तरी कोण तू ?


माझ्याच बरोबरीनं खेळत होती

वळेल तेव्हाच वळत होती

वाकेल तेव्हाच वाकत होती

अंधारातच विलीन होत होती

आहेस तरी कोण तू ?


डोकावेल तेव्हाच डोकावत होती

हसेल तेव्हाच हसत होती

समोर पाहिलं तर दिसत नव्हती

लगेच मागे लपत होती

आहेस तरी कोण तू ?


Rate this content
Log in