Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

4  

yuvaraj jagtap

Others

स्त्री शिक्षणाची गंगोत्री (कव)

स्त्री शिक्षणाची गंगोत्री (कव)

1 min
14.2K


खरंच तू सावित्री 

स्त्री शिक्षणाच्या गंगेची

तूच आहेस गंगोत्री -----------//ध्रु//

त्याकाळी लोकांना नव्हती

स्त्री शिक्षणाची किंमत

समाजाचा असताना विरोध

ज्योतिरावांच्या साथीन

 तूच बांधलीस हिंमत

खरचं तू सावित्री ---

स्वतः असताना निरक्षर

प्रथम तूच गिरवलंस अक्षर

लाखो स्त्रियांना तूचं केलंस साक्षर 

खरचं तू सावित्री ---


कर्मठ लोकांनी दिल्या  

तूला किती शिव्या 

पण अंगावर चिखल शेण झेलून

तू शिकविल्या अक्षररूपी ओव्या

खरचं तू सावित्री ---

किती सोसल्यास तू 

समाजाकडून अवहेलना

परंतू स्त्री शिक्षणाची मुहूर्तमेड

रोवणारी तूच आहेस ललना

खरचं तू सावित्री ---

समाजाचं एकच होतं सूत्र

चूल आणि मूल

परंतू तू फुलवलसं 

स्त्री शिक्षणातून

स्त्री शिक्षणाचं फूल

खरचं तू सावित्री ---

अक्षररूपी ओव्या गिरवून

तयार झालेत ग्रंथ

पुरुषाच्या बरोबरीनं

स्त्रियाही झाल्यात बुद्धिवंत

खरंच तू सावित्री---


Rate this content
Log in