Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

SURYAKANT MAJALKAR

Others

3  

SURYAKANT MAJALKAR

Others

बाप न कळला

बाप न कळला

1 min
13.9K


झाल्या चुका अनेक

तुम्हि माफ केले

बाप झालो जेव्हा

कळले...तुमच मन


ती शोधक नजर

तो आतला ज्वर

ते थरथरते अधर

न कळले...तुमच मन


प्रतिसाद मिळतो

उगाच भास होतो

भयमय वावर तो

कळले...तुमच मन


ओझे उपकाराचे

छ्त्र मायेचे

भान जबाबदारीचे

कळले... पालकत्व


हासु उगाच खोटे

आसु नयनात असे

जगु कसा अपराधी

न कळले...पालकत्व


सुखे सारी दीधली

दुखे सारी पचवली

सुखदुखाचि आच

न कळली...अजुनहि


बाप न कळला

पिता सच्चा होउ कसा ?


आदर्शवान स्मरु तुम्हाला

तेव्हाच होईन...खरा पिता


Rate this content
Log in