Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

UMA PATIL

Others

1  

UMA PATIL

Others

सुगंधी क्षणांचा

सुगंधी क्षणांचा

1 min
146


सुगंधी क्षणांचा असर राहिलेला

जणू गोठलेला प्रहर राहिलेला


मिळो ऊब आजी, मला आठवांची

तुझ्या पैठणीचा पदर राहिलेला


कसे फूल फुलणेच विसरून गेले ? 

कदाचित ऋतूंचा बहर राहिलेला


गुलाबी मिठीतून सुटले जरी मी

तरी गुंतलेला अधर राहिलेला


तुझ्या सोबतीने बघत स्वप्न आहे

नि स्वप्नामधे तू हजर राहिलेला


Rate this content
Log in