Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mangesh Medhi

Classics Romance

3  

Mangesh Medhi

Classics Romance

सर पावसाची

सर पावसाची

1 min
13.4K


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


नव्याची नवलाईची, नव स्वप्नांची,

नव आशेची, नव संधीची, नव वाटेची,

नवारंभाची, नवांकुराची, नव जीवनाची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


उत्कर्षाची परिवर्तनाची,

सुगीची, सुखाची, संप्पन्नतेची,

हिरवाईची, धान्य राशीची, फळ फुलांची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


चिंब होण्याची, भटकंतीची,

वेडेपणाची, भुलण्याची

भरकटत्या दिवसांची, निथळत्या तिन्हीसांजेची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


कस्तुरी वाऱ्याची, दहकत्या गारव्याची

टपोऱ्या थेंबाची, कोसळत्या झऱ्याची

खळाळत्या नदीची, उसळत्या लाटांची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


थिरकत्या मोराची बागडत्या वासराची

थरथरत्या पक्षांची, भिरभिरत्या पाखरांची

गुंजरवाची, केकारवाची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


प्रणयाची, सृजनाची

बिलगत्या एकांती, गुलाबी श्वासांची

ओल्या चुंबनाची, सप्रेम लावण्याची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


हुरहुरत्या विरहाची, नकोशा एकटेपणाची

सलत्या आठवणींची, हिरव्या जखमांची

कोरड्या प्रतीक्षेची, परतीच्या स्वप्नांची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


भिजत्या, हुंदडत्या,

डुंबत्या, माखलेल्या, पोरांची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


उत्सवांची, हर्षीत नजरेची,

व्रतांची, जप यज्ञांची,

सखीं सवे झुलण्याची


सर पावसाची सर पावसाची !

अन् चाहुल...!


हरी दर्शनाची, साक्षात्काराची,

आयुष्याच्या सत रूपाची

जे शाश्वत फक्त त्याचीच....



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics