Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

kishor zote

Inspirational

4  

kishor zote

Inspirational

संत आधुनिक ( अभंग रचना )

संत आधुनिक ( अभंग रचना )

1 min
21K



वडिलांचे छ्त्र I मग हरवले॥

मामाकडे गेले I बालपनी ॥१॥


चार मुली पोटी I शेती ही करती ॥

तरी उबगती I संसारात ॥ २॥


सोडी घरदार | संसार त्यागला ॥

विश्वरूप झाला I अंतरंगी ॥३॥


डोई ते खापर l कानात कवडी ॥

फुटकी बांगडी I वेश करी ॥४॥


गुरू मी हो नाही I शिष्य नाही मला ॥

धरिता पायाला l फटकारी ॥ ५ ॥


मिशन स्थापली | उभी धर्मशाळा ॥

गाव होई गोळा | किर्तनात ॥६॥


दिवसभर ते I गाव झाडी सारा ॥

वाहतोय वारा I बदलाचा ॥७॥


गोपाळा गोपाळा I टाळी वाजवती ॥

तल्लीन करती | प्रवचने ॥ ८॥


बाबासाहेबांचे I देतसी दाखले ॥

महत्व जाणले I शिक्षणाचे ॥ ९ ॥


प्रबोधनकार I ठाकरे लिहती ॥

वर्णावी महती | मी हो किती ? ॥१०॥


गाडगेबाबा हो I संत आधुनिक ॥

अवलिया एक I भूमंडळी॥ ११॥



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational