Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

5.0  

manasvi poyamkar

Romance

मेघ श्रावणाचा- चारोळी

मेघ श्रावणाचा- चारोळी

1 min
1.7K


मेघ श्रावणाचा आनंदून

बरसण्यासाठी तरसलाय

तुझ्या गालास चिंब करण्या

थेंब थेंब बरसलाय.


Rate this content
Log in