Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shila Ambhure

Others

2  

Shila Ambhure

Others

काव्यमय कोडे

काव्यमय कोडे

1 min
430


खोड माझे खडबडीत

पाने आहेत मोठी,गोल

उन्हाळ्यातही उभा मी

सावरुनी स्वतःचा तोल.


चापट शेंगा माझ्या जणू

वाळवणातील पापडी

तीन पानांची संगत सदा

खेळती आपडी थापडी.


फ्लेम ऑफ फारेस्ट मी

म्हणजे अग्नी रानातला.

लालभडक फुलांचाच

निष्पर्ण वृक्ष मी वनातला.


द्रोण बनती पानांचे अन्

पत्रावळी जेवायला छान.

फुलांच्या गडद रंगासंगे

गाऊ धूलिवंदनाचे गान.


तीन अक्षराचे नाव माझे

पलाश आहे संस्कृतमध्ये

स्वरचिन्हविरहित नाव ते

सांगा तुम्ही मराठीमध्ये.


Rate this content
Log in