Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Inspirational

4  

UMA PATIL

Inspirational

निवडणूक...

निवडणूक...

1 min
835


निवडणूक...



मतदारांना खाऊ-पिऊ घालून

हातात गूपचूप दिली जाते नोट

जो उमेदवार त्यांना नोट देतो

त्यालाच मिळतात मग वोट... {१}



कमळ, पंजा, हत्ती, सायकल

झाडू, इंजिन, कंदील, धनुष्य

निवडून आल्यानंतर पुढारी मात्र

खराब करतात जनतेचे आयुष्य... {२}



विकास करण्यासाठी द्यावी मतं

चांगल्यासाठी लढावी निवडणूक

आधी गोड-गोड बोलणाऱ्यांची

जिंकल्यानंतर बदलते वागणूक... {३}



खादीचा पांढरा कुर्ता, पायजमा

ढेरपोट्या पुढाऱ्यांचा न्याराच ढंग

सफेद खादी वापरूनही नेतेमंडळी

सरड्यासारखे रोज बदलतात रंग... {४}



महान लोकशाही राष्ट्र असूनही

आजही मागासलेला आहे भारत

प्रतिक्षा आहे बलाढ्य नेतृत्वाची

जो सुधारेल या भारताची पत... {५}






Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational