Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kavita Pudale

Inspirational

2.3  

Kavita Pudale

Inspirational

जीवनसाथी

जीवनसाथी

1 min
23.6K


तुच माझा जीवनसाथी

तुच माझी दिशा

पाऊले माझी तुझ्याच रे मार्गावर

काटे तुच वेचणार ना ?


तुच माझा जीवनसाथी

तुच माझी प्रेरणा

माझ्या ह्या वळणावर

सदैव साथ तुझी असणार ना ?


तुच माझा जीवनसाथी

तुच माझी स्फुर्ती

मज नेईल यश शिखरावर

प्रत्येक पायरीवर साथ तुझी राहणार ना ?


तुच माझा जीवनसाथी

तुच माझा आधारवृक्ष

सावली तुझी मिळेल जीवनभर

जीवनसाथी आयुष्यभर साथ तुझी राहणार ना ?


Rate this content
Log in