Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

व्हावे भारत सुराज्य...

व्हावे भारत सुराज्य...

1 min
539


जाऊ नये कामावर

असे व्हावे कधीतरी

नको वारी लोकलची

पैसे यावे थेट घरी... {१}


आई - बाबांना सांभाळू

आपणच जन्मभर

असे व्हावे कधीतरी

दुःख व्हावे कणभर... {२}


सारी गरीबी मिटावी

सुख यावे घरी दारी

प्रत्येकाला मिळो पैसा

असे व्हावे कधीतरी... {३}


दहशतवाद सरो

संपो सारा भ्रष्टाचार

असे व्हावे कधीतरी

यावा आता शिष्टाचार... {४}


व्हावे भारत सुराज्य

निघो सोन्याचाच धूर

असे व्हावे कधीतरी

आनंदाचा वाहो पूर... {५}


Rate this content
Log in