Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arun V Deshpande

Others

3  

Arun V Deshpande

Others

मन असे -मन तसे

मन असे -मन तसे

1 min
352


मन असे चंचल

मन तसे अस्थिर

कसे सांभाळावे

मन असे मन तसे


विश्वास ठेवते कधी

कशावरही पटकन

कधी नाही पटत याला

गोष्टी काही चटकन


आस्तिक मन असे

नास्तिक मन तसे

झुलत रहाते नेहमी

मन असे मन तसे


कशावर श्रध्दा ?

कधी अंधश्रद्धा

करावी सुटका यातून

आपल्या मनाची


Rate this content
Log in